Sàn gỗ VERTIGO – Công nghệ hèm khóa vượt trội

Kha Nguyen 1 4:04 PM
Hèm khóa bản quyền khác biệt 100% so với tất cả các loại sàn gỗ khác
Ngày nay với công nghệ hiện đại và tiên tiến thì tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp đều sử dụng hệ thống liên kết bằng hèm khóa, không phải sử dụng bất kỳ loại keo dán nào cả trong quá trình lắp đặt. Hèm khóa là bộ phận dùng để liên kết khi ghép hai thanh gỗ với nhau, nó có tác dụng giữ cho các thanh gỗ không tách rời ra trong quá trình sử dụng và tạo thành liên kết bè cho toàn bộ sàn nhà.

Hiện nay trên thị trường sàn gỗ công nghiệp có các loại hèm khóa sau:

- Hèm khóa thông thường (bao gồm): Hèm khóa đơn, hèm khóa kép, hèm khóa Click2Click, hèm khóa R-Click, tất cả các loại hèm khóa này đều có đặc điểm chung giống nhau là có 2 phần là Phần dương và Phần âm, khi lắp đặt thì sẽ lấy phần dương lắp vào phần âm theo một góc nghiêng khoảng 30 độ và dùng lực đóng theo góc nghiêng đó đồng thời kết hợp với ghì và ấn hèm dương xuống. Khi hèm khóa đã khớp vào với nhau thì tạo thành một khối đồng nhất, không còn khe hở giữa phần dương và phần âm của hèm khóa. Khi tháo dỡ thì phải lần lượt bẻ phần hèm dương lên, tách rời khỏi khối liên kết.

- Hèm khóa bản quyền mới  TAP&GO: Điểm khác biệt, tính duy nhất có thể thấy ngay bằng mắt thường là Phần dương của hèm khóa có Khe co dãn, đó là một rãnh nhỏ ở phần dương hèm khóa, chạy dài theo tấm gõ (Phần dương của hèm khóa thông thường không có, chỉ là một khối liền). Chính thiết kế đặc biệt này đã làm cho Sàn gỗ VERTIGO có thêm những tính năng vượt trội và khác biệt 100% so với các loại sàn gỗ khác đặc biệt là: Việt sửa chữa, thay thế thật dễ dàng không phải lột toàn bộ các phòng khác lên; Tạo liên kết chắc hơn, không bị trôi hèm trong quá trình sử dụng; Không khí dưới sàn gỗ luôn được lưu thông sạch sẽ thoáng mát nên không tạo điều kiện cho vi khuẩn, ký sinh trùng cư ngụ.

1 comments

Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng và rất tiện lợi trong việc thi công. Cảm ơn bài viết của bạn.
……………………….
Quốc Duy
Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại TPHCM

Post a Comment

Search