Giới thiệu sàn gỗ Vertigo

Kha Nguyen Reply 8:18 AM
Sàn gỗ Vertigo là loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên cũng như chống lại được các ảnh hưởng của môi trường lên các loại vật liệu gỗ truyền thống như mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…
1. Lớp phủ bề mặt
2. Phim trang trí 
3. Lõi 
4. Lớp ổn định
Chất lượng của sàn phụ thuộc vào lõi được làm bằng MDF (Medium DensityFibreboard) hay HDF (High Density Fibreboard). HDF chịu được mức sử dụng cao do áp suất nén lớn 850 kg/cm2, và khối lượng riêng từ 850 – 875 kg/m3.
Sàn gỗ Vertigo VER 1

Sàn gỗ VERTIGO – Sàn gỗ vì sức khỏe!

- Ngoài các đặc tính chung như các loại sàn gỗ công nghiệp khác như “Ấm áp vào mùa đông, Mát mẻ vào mùa hè = Đông ấm hè mát!” thì Sàn gỗ VERTIGO còn có thêm tính năng Kháng khuẩn bề mặt, Công nghệ diệt khuẩn bề mặt NANO bản quyền tiên tiến nhất hiện nay, tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn thông thường bám dính hoặc cư trú trên bề mặt sàn nhà nói chung và sàn gỗ nói riêng. Công nghệ diệt khuẩn NANO bản quyền là điểm khác biệt lớn nhất của Sàn gỗ VERTIGO so với tất cả các loại sàn gỗ khác trên thị trường hiện nay. Đây là một phát minh khoa học trong lĩnh vực sàn gỗ nhằm bổ sung thêm vào danh mục các tính năng, tác dụng của sàn gỗ công nghiệp đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nó cũng là xu thế phát triển chung _ phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và đặc biệt là tốt cho sức khỏe con người.

Sàn gỗ VERTIGO hoàn toàn không chứa Formaldehyde, cốt gõ HDF đạt mức E0 – là loại cốt gỗ HDF nhiều bột gỗ nhất, không chứa Formaldehyde (Cốt gỗ tiêu chuẩn Quốc tế về lượng phát thải Formaldehyde cho phép được coi là không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường là E1). Vì vậy Quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng Sàn gỗ VERTIGO đặc biệt là cho phòng trẻ em.
 

Post a Comment

Search