Công ty Sàn gỗ Uyên Minh

Kha Nguyen Reply 4:24 PM
SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP UYÊN MINH
Tên thương hiệu: UYEN MINH
Khởi đầu từ giữa năm 2008, sau 4 năm nỗ lực không ngừng, SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP UYÊN MINH hiện đã có đội ngũ hơn 20 nhân sự và dần khẳng định được vị trí là Công ty Sàn gỗ Công Nghiệp số 1 Tại Việt Nam .



Luôn bám sát sứ mệnh " Lấy chất lượng đặt lên hàng đầu,  đem lại sự hài lòng cho các khách hàng, cho xã hội, cho tổ chức và cho các thành viên", tới nay Sàn Gỗ Công Nghiệp UyenMinh đã mang lại sự hài lòng cho trên 500 khách hàng qua các dịch vụ của Uyên Minh : Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ, Cung Cấp Sàn Gỗ, Bảo Hành Bảo Trì Sàn Gỗ.... Một số khách hàng tiêu biểu của UyenMinh bao gồm: Sacomreal-s, Acb real, Mobel, Cotec Land.....

Và Uyên Minh ngày càng nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, bởi:

1. Sự chuyên sâu về  Sàn Gỗ Công Nghiệp : Không chỉ dừng lại ở con số 1-2 kỹ sư đạt chuyên môn cao; Với quyết tâm xây dựng chất lượng dịch vụ cao nhất, Uyên Minh hiện có đội ngũ chuyên gia trên 10 người . Sự chuyên sâu tạo nên sức mạnh cho Uyên Minh trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và đối tác.

2. Chi phí tối ưu và hiệu quả bền vững : Với năng lực triển khai tối ưu dịch vụ tốt, Uyên Minh có thể cam kết một chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thực tế thấp hơn 20-25% so với các đối thủ cạnh tranh có chất lượng tương đương. Đồng thời, chúng tôi cam kết về hiệu quả bền vững cho các  công trình của Khách hàng.

3. Quy trình triển khai dịch vụ chuyên nghiệp: Uyên Minh từng bước là công ty sàn gỗ công nghiệp hàng đầu của Việt Nam, áp dụng quy trình triển khai dịch vụ theo chuẩn ISO 9001: 2008, giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng từ khâu tư vấn đến khâu triển khai.
Tại Uyên Minh, chúng tôi làm việc để thắp sáng những ước mơ cháy bỏng về một tập đoàn kinh tế Việt Nam lớn mạnh, về một xã hội phồn vinh, về mái ấm gia đình hạnh phúc.
Hãy cùng Công Ty Sàn Gỗ Công Nghiệp Uyên Minh  “tạo sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn”...

Post a Comment

Search